Khám phá Lăng kính tâm hồn của Trish Summerfield: Một hành trình đầy cảm hứng

Lăng kính tâm hồn, một cuốn sách giúp các bạn đi tìm câu trả lời cho định nghĩa về hạnh phúc, kỹ năng suy nghĩ, bí quyết loại bỏ nỗi sợ hãi, nghệ thuật tha thứ, quí trọng bản thân, trung thực trong lòng, đánh thức lương tâm và loại bỏ sự ghen tị …

Inner space vietnam
Sách Lăng kính Tâm hồn – Trish Summerfield, chụp tại vườn Inner Space Việt Nam

Lăng kính Tâm hồn, Trish Summerfield

Điều đặc biệt là cuốn sách không chỉ nói lý thuyết xuông mà còn có những bài tập thực hành để giúp bạn khám phá chính bản thân mình.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, stress – căng thẳng đã trở thành yếu tố thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống.

Khi thời gian dành cho những giá trị, cảm xúc và tinh thần ít đi thì cuộc sống của con người trở nên khó khăn, phức tạp: ta thường trỏ tay đổ lỗi cho người khác vì đã khiến ta nổi giận và kết quả là mối quan hệ bị đổ vỡ; hoặc ta tự dằn vặt, trách móc bản thân, để rồi ý thức về con người thật sự của ta bị lu mờ dần và kết cục là trầm cảm ngày càng gia tăng. Cả hai thái độ đó đều làm suy giảm chất lượng cuộc sống của chính chúng ta và của cả những người xung quanh.

Chìa khoá của hạnh phúc không đơn thuần do thành công hay tiền bạc quyết định mà là thái độ và tâm trạng của con người.

Những người thành công hay giàu có chưa chắc đã cảm thấy hạnh phúc thực sự. Đôi khi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống lại đem đến hạnh phúc…

Kỹ năng nuôi dưỡng lòng quý trọng bản thân

lang-kinh-tam-hon-Trish-Summerfield
Quý trọng bản thân là cách ta cảm nhận về chính mình, dù ở bất kỳ thời điểm nào. Ta nhận biết và trân trọng mình bất kể những thành tựu bên ngoài của ta hay ngoại cảnh có thế nào.

Ta có quyền tự do lựa chọn cách để cảm nhận về bản thân, và không để lòng quý trọng bản thân bị lệ thuộc vào những suy nghĩ của người khác hoặc những gì mà mọi người xung quanh nói với ta.

Vì vậy, hơn bao giờ hết, việc gieo và nuôi dưỡng tư duy tích cực trong mỗi tâm hồn chúng ta là cần thiết. Thường chúng ta muốn bỏ cuộc khi kết quả xuất hiện không như ý muốn. Ta gieo hạt tốt nhưng quả xấu lại xuất hiện, rồi ta hoài nghi liệu quy luật này có đúng hay không?

Thực ra, mỗi hạt giống đều có thời gian nảy mầm và lớn lên riêng. Vì vậy ta cần kiên nhẫn và tiếp tục chăm sóc cho “hạt giống” tích cực đã được gieo. Đừng vội nản chí khi thấy quả chưa chín.

Lăng kính tâm hồn, cuốn sách cung cấp các Kỹ năng và Bài tập Trải nghiệm về Phát triện Nội tâm

Quý trọng bản thân là một trong những công cụ tuyệt vời để giúp chúng ta có được tư duy tích cực và sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

Bên cạnh “Quý trọng bản thân”, Lăng kính tâm hồn còn mang đến nhiều công cụ kỳ diệu khác như: Trung thực với chính mình, vượt qua cái tôi ngạo mạn, quan tâm thay vì lo lắng, nghệ thuật sống tích cực…

Đánh thức lương tâm và loại bỏ sự ghen tị

Nếu luật giao thông giúp cho người lái xe được an toàn thì trên đường đời cũng cần lắm những quy luật giúp bảo toàn hạnh phúc.

Cuộc đời cũng giống như dòng sông. Nhiều người cảm thấy thật mệt mỏi khi phải bơi ngược dòng. Nhưng nếu biết xuôi theo dòng chảy, mọi gian nan thử thách trở nên dễ dàng, áp lực giảm hẳn và tinh thần ta sảng khoái. Để “bơi đúng dòng”, điều quan trọng là phải nắm rõ các quy luật của “dòng chảy”.

Lăng kính tâm hồn sẽ phần nào giúp bạn nắm được các quy luật đó để đời sống được bình an và hạnh phúc.

Sách Lăng kính tâm hồn

Tác giả: Trish Summerfield

Dịch giả: Phạm Thị Sen

Số trang: 184 trang

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Inner Space Việt Nam là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe tinh thần tại Việt Nam. Video "Trish Summerfield: Mang Những Giá Trị Sống Tích Cực Đến Người Việt" chia sẻ câu chuyện về cô Trish Summerfield, một người phụ nữ đầy tâm huyết và đam mê trong việc mang lại sự tích cực, bình an, yêu thương và an vui cho cuộc sống của người Việt.

Trish Summerfield đã tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật phát triển cá nhân, nhằm giúp mọi người thấu hiểu bản thân, khám phá tiềm năng và phát triển sự tự tin. Bằng cách tạo ra Phương pháp Kỹ thuật làm chủ tinh thần, Trish Summerfield giúp mọi người tìm thấy sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Với sự tận tâm và chuyên môn, Trish Summerfield đã trở thành một nguồn cảm hứng và nguồn sức mạnh cho nhiều người Việt. Cô đã không ngừng tìm kiếm và chia sẻ những phương pháp và công cụ để giúp mọi người phát triển, vượt qua những rào cản thách thức và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Với Inner Space Việt Nam và Trish Summerfield, việc mang lại những giá trị tích cực cho người Việt là một sứ mệnh quan trọng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ này, họ đã và đang làm thay đổi cuộc sống của nhiều người, đem đến sự phát triển và tiến bộ cho cả cá nhân và cộng đồng.

>>> Mời bạn đọc tiếp bài: Thà đốt lên một que diêm còn hơn ngồi nguyền rủa bóng tối

Nguồn Inner Space Việt Nam <InnerSpace.vn>

Nhận xét

Đăng nhận xét

Vui lòng bình luận tích cực và tôn trọng ✨

🌟 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG THU PHÍ 100% 🌟Xem lịch tại InnerSpace.vn 🌟Email: info@innerspace.vn

🌟 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG THU PHÍ 100% 🌟Xem lịch tại InnerSpace.vn 🌟Email: info@innerspace.vn
Hotline: 0379996867 | Số 30 Đường số 7, Khu phố 1, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức.

XEM THÊM 🌿🌿🌿

Yêu Mình Trước, Yêu Đời Sau: Một Hành Trình Tự Trân Quý và Sống Đầy Ý Nghĩa

Inner Space Việt Nam ✅ Trung tâm Sức khỏe Tinh thần và Trải nghiệm Miễn phí cho Cộng đồng từ hơn 25 năm qua